
Hỗ trợ
Nghĩ đến mua sắm nhanh, gọn, giá hời, nghĩ ngay đến TRỢ THỦ SĂN DEAL KAYPAY!
Kaypay đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của bạn với hàng loạt deal hot, chính hãng từ mọi nền tảng mua sắm, mang đến thông tin khuyến mãi chuẩn xác, cùng nhiều ưu đãi độc quyền và lựa chọn thanh toán linh hoạt. Chỉ cần một thao tác tìm kiếm, sản phẩm bạn yêu thích sẽ nhanh chóng hiện diện cùng mọi thông tin ưu đãi cần thiết, để mỗi đơn hàng đều là đơn hời.
Kaypay hoàn toàn KHÔNG thu bất kỳ khoản phí dịch vụ nào trong suốt quá trình đăng ký và sử dụng ứng dụng, vì vậy bạn có thể yên tâm tận hưởng trải nghiệm mua sắm không giới hạn từ Kaypay. Tuy nhiên, trong trường hợp chọn lựa hình thức “Mua Trả Chậm”, bạn cần đảm bảo thanh toán đúng hạn, vì Kaypay sẽ áp dụng mức phạt phù hợp với các trường hợp thanh toán trễ hạn. Tìm hiểu thêm về mức phí phạt tại đây.
Mỗi tài khoản Kaypay thuộc về một cá nhân nhất định với thông tin chính chủ. Kaypay không khuyến khích và không chấp nhận các hình thức trao đổi, mua bán, nhờ mua hộ, chuyển nhượng tài khoản, vì hoạt động này có khả năng tiết lộ thông tin cá nhân, dẫn đến nguy cơ bị kẻ xấu lợi dụng vào các hành vi trái pháp luật.
Bạn có thể sử dụng ứng dụng Kaypay khi điện thoại đáp ứng các điều kiện sau:
– Hệ điều hành iOS: Từ iOS 13.0 trở lên
– Hệ điều hành Android: Từ Android 5.0 trở lên
– Dung lượng trống tối thiểu: 100MB
Tại Kaypay, bạn có thể tìm kiếm và tham khảo những sản phẩm đang được giảm giá hấp dẫn trên nhiều nền tảng mua sắm khác nhau, dễ dàng “săn deal hời” mà không cần tốn nhiều thời gian tìm kiếm, so sánh giá.
1/ Với những nhà cung cấp có Liên Kết Thanh Toán Kaypay
Những sản phẩm đến từ các nhà cung cấp này sẽ có nhãn “Mua trả chậm”. Để mua hàng và thanh toán bằng Kaypay bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản dưới đây :
- Bước 1: Tìm kiếm & chọn sản phẩm yêu thích
- Bước 2:Nhập thông tin giao hàng trên trang nhà cung cấp
- Bước 3: Chọn Kaypay là phương thức thanh toán
- Bước 4: Tiến hành thanh toán hết trong một lần, hoặc thanh toán 4 kỳ (chỉ áp dụng cho khách hàng đã mở thành công chức năng Mua Trả Chậm). Kaypay có 3 phương thức thanh toán cho người dùng là thẻ ATM, thẻ tín dụng và ví điện tử.
Thanh toán bằng hình thức thẻ: bạn vui lòng điền đầy đủ và chính xác thông tin trên thẻ. Hệ thống ngân hàng sẽ gửi về số điện thoại chủ thẻ mã OTP để hoàn tất giao dịch.
Thanh toán bằng ví điện tử: bạn sẽ được chuyển sang trang đối tác của Kaypay để tiến hành thanh toán, chọn ví và nhập thông tin thanh toán theo đúng hướng dẫn để hoàn tất giao dịch.
2/ Với những nhà cung cấp Mua Trực Tiếp (không hỗ trợ thanh toán qua Kaypay)
Để mua hàng bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản dưới đây
- Bước 1: Tìm kiếm & chọn sản phẩm yêu thích, bạn sẽ chuyển sang ứng dụng mua hàng của phía đối tác
- Bước 2: Thực hiện thanh toán theo chính sách trên ứng dụng của nhà bán hàng
Mỗi tài khoản Kaypay thuộc về một cá nhân nhất định, Kaypay không khuyến khích bạn mua hàng hộ hoặc nhờ người khác mua hàng vì hành động này chứa đựng nhiều rủi ro trong việc bảo mật thông tin cá nhân. Hãy là người mua sắm thông thái, tuyệt đối không chia sẻ, trao đổi tài khoản Kaypay với bất kỳ tổ chức hoặc cá nhân nào bạn nhé!
Đối với các khách hàng đủ điều kiện, Kaypay mang đến chức năng “Mua trả chậm”. Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm có gắn nhãn “Mua trả chậm” mà chỉ cần thanh toán trước tối thiểu 25% giá trị đơn hàng. 75% còn lại sẽ được thanh toán lần lượt trong 3 kỳ, kéo dài trong 6 tuần tiếp theo. Lưu ý: Chức năng “Mua trả chậm” chỉ dành cho khách hàng đã xác thực tài khoản và mở chức năng “Mua trả chậm” thành công. Chức năng này chỉ áp dụng cho các sản phẩm từ đối tác có Liên Kết Thanh Toán Kaypay.
Để đăng ký sử dụng tính năng “mua chậm”, bạn cần đáp ứng các điều kiện sau:
1. Là công dân Việt Nam, trên 18 tuổi
2. Sở hữu CMND/CCCD chính chủ
3. Đăng ký số điện thoại chính chủ
Dựa vào các thông tin được cung cấp, hệ thống của Kaypay sẽ tự động xác thực thông tin và xem xét để mở chức năng “Mua trả chậm” cho các khách hàng đạt đủ yêu cầu.
1. Sau khi đăng ký và đăng nhập thành công, vào mục “Tài khoản” trên ứng dụng
2. Chọn “Định danh tài khoản”
3. Thực hiện đúng và đầy đủ các bước xác thực theo yêu cầu
Bạn chỉ cần thực hiện 2 bước đơn giản để xác thực tài khoản:
- Bước 1: Xác thực khuôn mặt Dùng camera điện thoại, chụp selfie bằng app Kaypay. Cần thấy rõ toàn bộ khuôn mặt của bạn. Đừng đeo mắt kính, khẩu trang hay mũ nón nhé! Ảnh chụp đủ sáng, không bị mờ hoặc quá tối.
- Bước 2: Xác thực giấy tờ tùy thân Chụp ảnh mặt trước và mặt sau của căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân của bạn. Ảnh chụp đủ sáng, không bị mờ hoặc quá tối. Giấy tờ không bị mất góc. Đừng sử dụng bản scan hay photocopy nhé! Sau đó kiểm tra lại thông tin và bấm nút “Xác nhận” để hoàn tất.
Dựa vào các thông tin được cung cấp, hệ thống của Kaypay sẽ tự động xác thực thông tin và xem xét để mở chức năng “Mua trả chậm” cho các khách hàng đạt đủ yêu cầu.
- Có 3 đơn hàng đã thanh toán đủ với Kaypay và
- Tài khoản đủ 30 ngày kể từ ngày đặt đơn đầu tiên với Kaypay
Quá trình xét duyệt hồ sơ của từng khách hàng được thực hiện một cách tự động và cấp hạn mức trả chậm dựa trên bộ quy tắc riêng. Chỉ có những khách hàng đáp ứng được bộ quy tắc này mới được cấp hạn mức để trải nghiệm tính năng “mua trả chậm”. Do đó, Kaypay rất tiếc nếu hồ sơ của bạn chưa thoả điều kiện để được cấp hạn mức mua trả chậm.
Dù vậy, bạn vẫn có thể tận hưởng mua sắm với vô vàn sản phẩm đa dạng, ưu đãi đến 50%++ từ các trang bán hàng/ sàn thương mại điện tử, và thanh toán một lần cho toàn bộ đơn hàng tại Kaypay.
Trong trường hợp bạn thanh toán trễ khoản trả chậm, Kaypay sẽ tính phí phạt ở mức 0.75% giá trị đơn hàng cho mỗi tuần (7 ngày) trễ hạn thanh toán. Tổng phí phạt được giới hạn không quá 20% khoản thanh toán trễ hạn trong mọi trường hợp. Phí phạt sẽ được cộng dồn vào kỳ thanh toán quá hạn gần nhất của đơn hàng. Kaypay sẽ không tính phí phạt trong trường hợp bạn hoàn tất thanh toán trong 24 giờ đầu tiên khi đơn hàng có khoản thanh toán quá hạn.
Trong trường hợp bạn cố ý thanh toán trễ hạn hơn 90 ngày, Kaypay sẽ xem xét áp dụng các hình thức xử phạt như sau:
– Chia sẻ thông tin khách hàng và hành vi cố tình vi phạm thời hạn thanh toán đến tổ chức lưu giữ thông tin lịch sử tín dụng. Điều này có khả năng ảnh hưởng đến các hoạt động liên quan đến tín dụng của khách hàng trong tương lai.
– Chấm dứt hoạt động tài khoản của khách hàng trên Website/ Ứng dụng Kaypay.
– Trình báo với cơ quan chức năng trong trường hợp phát hiện dấu hiệu đáng ngờ, có khả năng dẫn đến các hành vi vi phạm pháp luật.
Quy định này có hiệu lực từ ngày 01/04/2023 và áp dụng cho các đơn hàng phát sinh từ ngày 01/04/2023.
Khi nhận thấy tài khoản của bạn phát sinh một số hoạt động bất thường, hệ thống Kaypay sẽ giữ lại các đơn hàng, chuyển sang các vòng phê duyệt nghiêm ngặt nhằm đảm bảo quyền lợi cho người dùng, đối tác và Kaypay. Việc phê duyệt này sẽ mất tối đa 24h làm việc.
Sau khi đơn hàng được duyệt trả chậm, đối tác của Kaypay sẽ tiến hành giao hàng cho bạn.
Trường hợp đơn hàng không được duyệt trả chậm, Kaypay sẽ hoàn tiền cho bạn theo phương thức bạn đã thanh toán với Kaypay trong vòng 7-15 ngày làm việc.
Đơn hàng bị huỷ có thể rơi vào các trường hợp sau:
– Sản phẩm được chọn đã hết hàng. Đối tác sẽ chủ động huỷ đơn và yêu cầu Kaypay hoàn tiền cho khách hàng.
– Tài khoản không đủ điều kiện sử dụng dịch vụ Mua trả chậm cho đơn hàng đó. Kaypay chủ động huỷ đơn và tiến hành hoàn tiền cho khách hàng. Sau khi Kaypay thực hiện lệnh hoàn tiền (đơn hàng sẽ chuyển sang trạng thái ‘Đã hoàn tiền’), tiền sẽ được hoàn theo phương thức mà bạn đã thanh toán với Kaypay trước đó:
+ Ví và ATM nội địa trong vòng 7-9 ngày làm việc.
+ Thẻ Visa/Master: Theo quy định của tổ chức thẻ quốc tế Visa/ MasterCard, Amex, JCB: thời gian tối đa mà bạn nhận lại được hạn mức (đối với thẻ tín dụng) hoặc ghi có tài khoản (đối với thẻ ghi nợ) là 30 ngày. Theo kinh nghiệm thực tế, tùy theo từng Ngân hàng mà bạn có thể sẽ nhận được khoản tiền hoàn lại sớm hơn, trong vòng 5- 10 ngày.
Bạn cần hỗ trợ? Kaypay đã sẵn sàng chờ bạn tại đây:
Email: [email protected]
Facebook: Kaypay Việt Nam
Hotline: 0898780822